Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

Chuyên Mua Bán Đồng Hồ Rolex | Đồng Hồ Rolex Thụy Sỹ | Rolex Chính Hãng | Đồng Hồ Rolex Sài Gòn Đồng hồ chính hãng rẻ đẹp các thương hiệu nổi tiếng rolex, casio, titan, citizen, seiko, skagen | ĐỒNG HỒ ROLEX SÀI GÒN, Đồng hồ chính hãng rẻ đẹp các thương hiệu nổi tiếng rolex, đồng hồ rolex chính hãng, giá đồng hồ rolex, đồng hồ rolex tại hà nội, đồng hồ rolex sài gòn, rolex cặp, rolex nam, rolex nữ, rolex giá rẻ

Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

6 10 99
Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall 10 6 99
Đồng hồ được coi là phụ kiện quan trọng với nhiều người, trong đó có các tỷ phú phố Wall. Nếu như một số nhà đầu tư sở hữu những chiếc đồng hồ đắt đỏ hàng đầu thế giới thì một số khác lại ưa chuộng các sản phẩm 'bình dân'.

Warren Buffett - nhà hiền triết xứ Omaha đeo một chiếc đồng hồ Rolex Day Date bằng vàng.
Ông trùm dầu mỏ T. Boone Pickens cũng sử dụng một chiếc Rolex Day Date. Ông đã mua chiếc đồng hồ này từ năm 1964.
Lloyd Blankfein, CEO của Goldman Sachs đeo một chiếc đồng hồ Swatch với dây đeo nhựa trong. Dòng sản phẩm này của Swatch có giá dao động từ 50-245 USD. Nó có vẻ chưa 'xứng tầm' với sếp lớn của một ngân hàng danh tiếng phố Wall.
Stephen Schwarzman, CEO của Blackstone Group cũng đeo một chiếc đồng hồ Swatch. Mặc dù là tỷ phú nhưng ông vẫn dùng điện thoại nắp gập.
Nhà đầu tư huyền thoại Jack Bogle, người sáng lập của tập đoàn Vanguard, luôn đeo chiếc đồng hồ trị giá 14 USD.
Ông cho biết mình nhận được chiếc đồng hồ từ một cổ đông ở California qua đường bưu điện. "Chiếc đồng hồ này có in logo công ty Vanguard, tên tôi và một cụm từ 'Still on Watch' ám chỉ các cổ đông vẫn đang dõi theo hoạt động của tôi", Jack Bogle chia sẻ.
Vào năm 2010, nhà đầu tư huyền thoại George Soros từng dùng một chiếc Patek Aquanaut.
Trong khi đó, Bill Ackman - CEO của Pershing Square lại ưa chuộng đồng hồ Patek Philippe Ref. 5216P.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top