Bí ẩn xoay quanh đồng hồ Rolex chắc bạn chưa biết

Bí ẩn xoay quanh đồng hồ Rolex chắc bạn chưa biết

6 10 99
Bí ẩn xoay quanh đồng hồ Rolex chắc bạn chưa biết 10 6 99

Vào những năm 1905, ở tuổi 24, Hans Wilsdorf đã thành lập một công ty chuyên phân phối đồng hồ chính hãng. Vào thời điểm đó, đồng hồ Casio chính hãng không được thật sự xem trọng về độ chính xác cũng như sự tin cậy của sản phẩm nhưng Hans Wilsdorf muốn thay đổi điều đó trở nên tốt hơn. Với tầm nhìn xa rộng, Hans đã thật sự tin tưởng rằng đồng hồ đeo tay cao cấp sẽ thay đổi quan điểm truyền thống này của mọi người không những trở thành một người bạn thời gian thật sự đáng tin mà còn tạo ra được một trào lưu đồng hồ thời trang cao cấp mới.

Đồng hồ cặp chính hãng dành cho giới trẻ​

Đồng hồ cao cấp giá khủng
Hans đã bắt tay vào làm các công việc của mình một cách thật chăm chỉ theo đúng niềm tin của ông. Bằng sự nỗ lực có gắng hết mình của bản thân cùng với sự yêu cầu rất cao về độ chính xác và kỹ thuật, Hans đã thật sựu thành công khi ông đã gây dựng nên thương hiệu Rolex. Năm 1910, đồng hồ Rolex đã trở thành đồng hồ đeo tay chính hãng đầu tiên họ nhận chứng chỉ ở Thuỵ Sỹ sau 10 năm sau hãng đồng hồ Rolex được chuyển tới Geneva và họ bắt đầu đăng ký tên thương hiệu đồng hồ cao cấp chính hãng dưới cái tên Montres Rolex S.A

Đồng hồ Rolex chính hãng​

Đồng hồ rolex sang trọng và mạnh mẽ
Sau khi công ty của họ chuyển tới Geneva, Hans bắt đầu chú tâm vào công việc tạo ra những kiểu dáng riêng và những tiêu chuẩn cao cấp ấy hiện nay vẫn còn áp dụng cho tất cả những chiếc đồng hồ hiện đại đang được sử dụng phổ biến nhất ngày nay. Ngoài vẻ đẹp bề ngoài đầy quyến rũ, sản phẩm còn mang một chất lượng tuyệt vời mà bất cứ một ai cũng mong muốn và mơ ước sở hữu cho mình. một câu hỏi đặt ra là điều đặc biệt gì đã làm cho đồng hồ nam chính hãng giá rẻ hoặc nữ Rolex trở nên đặc biệt?
Câu trả lời tốt nhất đó là sự kết tinh bởi sự đam mê cháy bỏng của ông cộng với sự kiên nhẫn và theo đuổi niềm tin đến cùng đã tạo nên một sản phẩm mang giá trị vô cùng cao quý cho nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top