8 chiếc đồng hồ không bao giờ bị lỗi thời

8 chiếc đồng hồ không bao giờ bị lỗi thời

6 10 99
8 chiếc đồng hồ không bao giờ bị lỗi thời 10 6 99
Với bộ máy tinh vi, hoàn hảo, được chế tạo bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới, đó chính là những nhân tố khiến những chiếc đồng hồ này không bao giờ trở nên lỗi thời.
Một chiếc đồng hồ chính hiệu là chiếc không bao giờ bị lỗi thời. Cho dù có được truyền qua bao nhiêu thế hệ, nó vẫn giữ nguyên, hoặc thậm chí, giá trị của nó còn được tăng lên cả chục lần.

Apple vốn là một tên tuổi lớn trong giới công nghệ, mỗi sản phẩm mới của họ đều nhận được sự săn đón của cả thế giới. Tuy nhiên, khi lấn sân sang thời trang với chiếc đồng hồ thông minh với phiên bản đắt giá nhất lên tới 17.000 USD, hãng "Qủa táo cắn dở" đã không thu được thành công như mong muốn.

Vậy nguyên nhân là do đâu?

Một khi bạn bỏ ra số tiền cả chục nghìn USD để mua một chiếc đồng hồ, đó sẽ không còn đơn giản là bạn đang mua một "phụ kiện", đó là một món đầu tư.

Sau khi được mua về, những chiếc đồng hồ này sẽ trở thành một tài sản lớn, một vật để bạn có dịp "khoe ra" trong những dịp đặc biệt, một tài sản bạn có thể truyền lại cho con cháu mình...

Và một điều gần như chắc chắn, các con của bạn sẽ chẳng bao giờ muốn sở hữu chiếc Apple Watch thế hệ đầu tiên. Chỉ sau vài năm nữa, những chiếc đồng hồ công nghệ này sẽ trở nên lỗi thời và giá trị của nó cũng vì vậy mà "bốc hơi" nhanh chóng.

Tuy nhiên, sản phẩm của những thương hiệu đồng hồ sang trọng thì lại là một câu truyện khác - Công nghệ của họ không bao giờ bị thay đổi. Những kinh nghiệm quý giá đúc kết từ lịch sử phát triển hàng trăm năm đã mang đến cho họ những kỹ xảo tinh vi để tạo ra những bộ máy đếm thời gian tuyệt vời.

Và chính bộ máy tinh vi, phức tạp đó là nhân tố giúp những chiếc đồng hồ đi cùng năm tháng.

NDH Chọn xin giới thiệu đến bạn đọc 8 chiếc đồng hồ như thế.


Portugieser là một trong những model đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Với hệ thống lên dây Pellaton huyền thoại cùng các bộ phận bằng gốm tinh xảo, đây là một chiếc đồng hồ đáng để sở hữu.


Rolex có lẽ là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Điều này cũng có nghĩa là bất kỳ ai cũng sẽ muốn sở hữu một chiếc Datejust - một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng.


Jaeger-LeCoultre là một cái tên quá quen thuộc trong giới đồng hồ với những sản phẩm cao cấp, chính xác đến từng tích tắc. Và chiếc Master Memovox là một biểu tượng tiêu biểu cho chất lượng Jaeger-LeCoultre.


Danh tiếng của Cartier được thể hiện một cách trọn vẹn bởi chiếc đồng hồ Calibre de Cartier.


Chiếc Aqua Terra được đánh giá cao nhờ bộ máy phức tạp cùng một "ngoại hình" mạnh mẽ và sang trọng.


Rolex Submariner là chiếc đồng hồ lặn nổi tiếng nhất thế giới. Với thiết kế thời thượng, nó là một thành viên không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ hạng sang trọng nào.


Doppel 2.0 là một sản phẩm được đánh giá cao của hãng Habring. Chỉ 20 chiếc được tạo ra, do đó, nó cực kỳ hiếm.


Masterpiece Gravity là sản phẩm mới của hãng đồng hồ Maurice Lacroix với một tính năng độc đáo chính là "hộp sapphire". Chỉ có 250 chiếc được bán ra trên toàn cầu.
1 Comments
Comments

 
Top